Đang online: 13
Hôm nay: 738
Trong tuần: 1062
Trong tháng: 7521
Tổng truy cập: 659557

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ Ba 25/07/2017 08:50
50

Ngày 21/7/2017 tại Hội trường Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư đã long trọng diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư lần thứ III – Nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội vinh dự có đồng chí Nguyễn Bá Mỳ, Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

        Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư được thành lập theo Quyết định số 14/QĐ-CĐN ngày 11/02/2009 của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận; đến nay CĐCS có 52 CCVC-LĐ, trong đó có 34 nam, 18 nữ. Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ngành, đơn vị đã xây dựng được mối quan hệ phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức Công đoàn và Ban giám đốc, cùng sự lãnh đạo của Chi bộ đã thúc đẩy phong trào hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị có hiệu quả. Hằng năm, thông qua Hội nghị CCVC-LĐ đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua, đây là động lực giúp toàn viên chức không ngừng phấn đấu, phát huy dân chủ, thực hiện cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng công sở văn minh.

          Mặc dù đời sống của CCVC-LĐ còn nhiều khó khăn, thu nhập chủ yếu từ tiền lương, cơ sở vật chất kỹ thuật cùng trang thiết bị lao động chưa thật sự đầy đủ; Song, với tư tưởng ổn định, tất cả CCVC-LĐ của Trung tâm đều hướng mình vượt khó, lao động với tinh thần sáng tạo, không ngừng cầu tiến.

          Tại Đại hội, đồng chí Phạm Kim Thành, Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2017 đã thông qua báo cáo về việc thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ; báo cáo nêu rõ những điểm đã đạt được cũng như các khuyết điểm, tồn tại; Bài học kinh nghiệm rút ra là phải nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, có mối quan hệ và phối hợp chặt chẽ giữa Đảng – Chính quyền – Công đoàn tạo nên sức mạnh, thường xuyên quan tâm và chăm lo đời sống tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.

          Phát huy những thành tích đã đạt được của Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2017, trên cơ sở quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xác định đúng đắn chức năng nhiệm vụ của đơn vị; Với phương châm “Xây dựng công đoàn cơ sở là trung tâm cầu nối giữa Đảng, chính quyền và CCVC-LĐ; coi tổ chức công đoàn là tổ ấm, là nơi tập hợp những tâm tư nguyện vọng và đề xuất của mỗi CCVC-LĐ”, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới (2017-2022) gồm 05 đồng chí đã ra mắt tập thể CCVC-LĐ tại Đại hội.


          Đại hội kết thúc lúc 11h30’ cùng ngày, thành công tốt đẹp.

CB