Đang online: 9
Hôm nay: 111
Trong tuần: 1237
Trong tháng: 7696
Tổng truy cập: 659732

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG VÀ GIỐNG NÔNG NGHIỆP

Thứ Sáu 30/03/2018 14:51
73

Vào lúc 14h ngày 27 tháng 3 năm 2018, tại hội trường Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông và Giống Nông nghiệp lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 – 2019.

   Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Kim Thành – Phó Chi thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận, cùng các đoàn viên của chi đoàn.

          Chi đoàn Trung tâm KN và GNN là chi đoàn ghép, có 7 đoàn viên, số lượng Đảng viên tham gia sinh hoạt chi đoàn là 4 đồng chí. Mặc dù số lượng đoàn viên chi đoàn ít, nhưng trong nhiệm kỳ qua đã hoạt động tích cực, tham dự đầy đủ các phong trào đoàn, thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội lần thứ VIII đã đề ra, được đoàn cấp trên công nhận chi đoàn vững mạnh.

          Phát biểu trong đại hội, đồng chí Phạm Kim Thành nhận xét, mặc dù số lượng đoàn viên ít, nhưng Chi đoàn đã tổ chức Đại hội nghiêm túc, đúng quy trình; đồng chí đánh giá hoạt động của chi đoàn có nhiều bề nổi, đạt nhiều thành tích cao được đoàn cấp trên ghi nhận. Đoàn viên chi đoàn rất tích cực và tham gia nhiệt tình các hoạt động của công đoàn cơ sở; tham gia các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên nông thôn; bên cạnh đó đoàn viên có tư tưởng chính trị vững vàng, không có biểu hiện suy thoái, yêu nghề và an tâm công tác. Đồng chí mong rằng trong nhiệm kỳ tới, BCH Chi đoàn cần phải cố gắng hơn nữa, phải xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đổi mới nội dung công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cũng như thường xuyên phổ biến học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước tới các đoàn viên trong Chi đoàn; tập trung hơn nữa trong công tác xây dựng Đoàn và thường xuyên bồi dưỡng, giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp....

          Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2018 - 2019 và bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư tại Đại hội. Kết quả: đồng chí Phạm Công Bá giữ chức vụ Bí thư và đồng chí Lương Thị Anh Đào giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019.


BCH khóa mới ra mắt Đại hội


Đại hội kết thúc với việc thông qua Nghị quyết Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 – 2019 với sự nhất trí cao.

MS