Đang online: 14
Hôm nay: 613
Trong tuần: 937
Trong tháng: 7396
Tổng truy cập: 659432

Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông tổ chức hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Thứ Tư 12/01/2022 10:36
901

Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông tổ chức hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Hưởng  ứng  Chương  trình  Xuân  tình  nguyện  do  Trung  ương  Đoàn  phát động; thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động “Mừng Đảng -  Mừng Xuân Nhâm Dần” của BCH Đoàn Khối CQ&DN tỉnh, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông & Chi cục Kiểm Lâm (TTKN&CCKL) đã tổ chức hoạt động Xuân  tình  nguyện.

Chi đoàn đã tổ chức sinh hoạt, bàn bạc kế hoạch thực hiện công tác và phong trào đoàn trong năm 2022 và các hoạt động chào mừng Đại hội chi đoàn trong tháng 1 và Đại hội đoàn cấp trên sắp tới và thực hiện vệ sinh cơ quan và chăm sóc cây xanh tạo cảnh quan cho 2 đơn vị TTKN & CCKL.

Là hoạt động đầu tiên sau khi chi đoàn VP Chi cục Kiểm lâm sinh hoạt ghép với chi đoàn TTKN. Tất cả đoàn viên vui vẻ, hăng hái và nhiệt tình tham gia thu gom sạch rác thải nhựa (bao bị, túi ni long...), dọn dẹp vệ sinh, làm sạch các bồn hoa, cắt tỉa cành cây, tưới nước... tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp để chào đón mùa xuân mới với niềm tin thành công trong năm mới.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong bảo vệ môi trường góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa, cảnh quan, môi trường ở cơ quan, đơn vị và tạo mối gắn kết giữa các đoàn viên với nhau thêm chặt chẽ.

Anh Đào