Đang online: 4
Hôm nay: 25
Trong tuần: 25
Trong tháng: 6484
Tổng truy cập: 658520

CĐCS Trung tâm Khuyến nông tham gia Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận lần thứ XI, năm 2022

Thứ Tư 05/10/2022 14:31
772

CĐCS Trung tâm Khuyến nông tham gia Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận lần thứ XI, năm 2022

Để lập thành tích Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028. Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận lần thứ XI, năm 2022 diễn ra trong hai ngày 16 và 17/9/2022. Đến dự lễ Khai mạc và Bế mạc Hội thao có các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Lãnh đạo Công đoàn ngành và cùng đại diện các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Nông nghiệp và PTNT.

Cụm Thi đua Công đoàn cơ sở 02, với sự tham gia liên quân của 04 CĐCS trực thuộc: Trung tâm Khuyến nông, Trung tâm Giống Nông nghiệp Bình Thuận, Ban Quản lý Dự án và Đầu tư xây dựng công trình nông nghiệp và PTNT Bình Thuận, Công ty TNHH Thanh long Hoàng Hậu với gần 40 vận động viên tham dự hội thao. Nội dung thi đấu gồm 05 môn: Bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, nhảy bao bố và kéo co.

Đây là hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao Chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới đại hội công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng thời, đưa phong trào văn hoá văn nghệ thể dục thể thao hướng về cơ sở góp phần thiết thực vào việc nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho CBCCVC và người lao động trong toàn ngành, tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức người lao động có sân chơi bổ ích, giao lưu học hỏi và phát huy tinh thần thi đua hăng say lao động và sáng tạo sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau hai ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Cụm Thi đua 2 đã đạt thành tích cao với kết quả đạt 01 giải nhất Cầu lông đơn nữ; Giải Ba bóng chuyền và Giải Nhì toàn đoàn./.

Nguyễn Khắc Duy

 

Một số hình ảnh:

Khai mạc Hội thao

 

Giải nhất Cầu lông đơn nữ

 

Giải ba Bóng chuyền

 

Giải nhì toàn đoàn