Đang online: 5
Hôm nay: 309
Trong tuần: 1561
Trong tháng: 6452
Tổng truy cập: 658488

Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

Thứ Ba 04/04/2023 09:57
740

Nhằm giúp các đảng viên Chi bộ tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan khi được kết nạp đảng, sáng ngày 17/3/2023 Chi bộ Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Tham dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Nguyễn Phượng Uyên – Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp, Trưởng Ban Tuyên giáo Dân vận; đồng chí Nguyễn Hữu Danh – Đảng ủy Sở Nông nghiệp & PTNT, Chánh Thanh tra Sở, cùng các Đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Khuyến nông.

Thực hiện Kế hoạch số 37-KH/ĐU ngày 06/02/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, thông báo số 1161-TB/ĐUK ngày 12/01/2023 của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp về Dự sinh hoạt định kỳ Chi bộ, cấp ủy của BCH Đảng bộ Khối; Chi bộ Trung tâm Khuyến nông đã lên kế hoạch và tổ chức sinh hoạt chính trị có chất lượng, hiệu quả, đã giúp cho các đảng viên chi bộ tự soi rọi lại mình trong quá trình công tác, phấn đấu thời gian qua.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chính trị

Tại buổi sinh hoạt, với mục đích, ý nghĩa của việc tự rà soát, soi rọi, nhằm nhìn nhận đánh giá quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan khi được kết nạp Đảng, cũng như khi nhận nhiệm vụ do được đề bạt, bổ nhiệm; các Đảng viên Chi bộ đã thẳng thắn nhìn nhận lại quá trình phấn đấu công tác; ngoài các thành tích đã đạt được, các Đảng viên đã soi rọi được khuyết điểm, hạn chế của mình, từ đó đề ra phương hướng khắc phục, giải pháp cải thiện trong thời gian đến.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt

Đồng chí Nguyễn Phượng Uyên – Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đã có hướng dẫn cho buổi sinh hoạt đi sâu vào nội dung trọng tâm, trong đó Đồng chí nêu rõ “Đây là một buổi sinh hoạt chính trị, không phải buổi đánh giá, kiểm điểm; vì vậy ngoài các nội dung sinh hoạt đảm bảo tính thẳng thắn nghiêm minh cần tạo không khí cởi mở, chia sẻ để các Đảng viên tự bộc bạch, soi rọi”. Đồng chí đã đánh giá cao đợt sinh hoạt, rất nghiêm túc và có sự chuẩn bị chu đáo. Sắp tới, cần lồng ghép các hoạt động để tổ chức nhiều hơn các cuộc học tập chính trị; lan tỏa và tuyên truyền sâu rộng nội dung sinh hoạt. Đồng chí mong muốn các đảng viên Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh và ý chí nội lực mỗi đảng viên, đồng chí nhấn mạnh “Đảng vững mạnh là do Chi bộ tốt, Chi bộ tốt chính nhờ các Đảng viên tốt…” chính vậy, cần giữ vững phẩm chất chính trị, phát huy sức mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Phượng Uyên – Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp gợi ý, hướng dẫn buổi sinh hoạt

Đồng chí Nguyễn Hữu Danh – Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT nhấn mạnh đây là dịp sinh hoạt chính trị sâu sắc; các Đảng viên cũng như Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt nghiêm túc, đáng biểu dương; đa phần các Đảng viên đã tự soi rọi được hạn chế, khuyết điểm, trong đó tập trung trong công tác chuyên môn với những hạn chế và biện pháp khắc phục thời gian tới để hoạt động đơn vị được tốt hơn. Đồng chí mong rằng chi bộ đoàn kết, gắn bó hơn nữa, Cấp ủy nâng cao vai trò lãnh đạo, giữ vững những thành tích xuất sắc đã đạt được trong thời gian qua, phát huy trong thời gian tới.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Danh – Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu chỉ đạo sinh hoạt chuyên đề

Kết luận tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Đức Trí,  Phó Bí thư Chi bộ đánh giá cao sự thẳng thắn của các đảng viên trong chi bộ, dám nhìn nhận khuyết điểm, hạn chế và đưa ra giải pháp cải thiện, phấn đấu; từ đó cải thiện năng lực hoạt động, chất lượng chi bộ trong thời gian đến; đây cũng là làm tốt công tác chỉnh đốn và xây dựng đảng. Đồng chí quán triệt việc tiếp tục thực hiện tinh thần Công văn số 1273-CV/BTGTU ngày 17/02/2023 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc triển khai tuyên truyền thực hiện Hướng dẫn số 06-HD/TU và Công văn số 336/UBND-KGVXNV ngày 09/02/2023 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Hướng dẫn số 06-HD/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, từ đó lan tỏa, tạo hiệu ứng và tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị.

 

Đảng viên trong Chi bộ tự soi rọi lại Lời thề Đảng viên

CB