Đang online: 11
Hôm nay: 465
Trong tuần: 789
Trong tháng: 7248
Tổng truy cập: 659284

Gương sáng Chi bộ

Thứ Sáu 04/05/2018 16:25
65

Đồng chí Nguyễn Tám, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận là “gương sáng” để mỗi đảng viên, quần chúng trong đơn vị noi theo.


Được kết nạp Đảng ngày 22/12/1987, chính thức ngày 22/12/1988, 30 năm vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam đồng chí Nguyễn Tám luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh, kiên định với chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện. 

Với cương vị là Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông, đồng chí Nguyễn Tám đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc kiện toàn bộ máy và tiến trình xã hội hóa công tác khuyến nông; đồng chí luôn phấn đấu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tác phong sâu sát cơ sở, gần gũi với đồng chí, đồng nghiệp; trong công việc luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, quyết đoán, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân; trong cuộc sống thể hiện sự giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành.

Với phương châm đoàn kết, giữ gìn và bảo vệ, phát huy đoàn kết nội bộ thì nhiệm vụ sẽ gặt hái được thành công, đồng chí đã nắm bắt tình hình, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, giải quyết kịp thời những khó khăn, bức xúc, tạo sự đồng thuận cao trong tập thể đơn vị. Bên cạnh đó, thấm nhuần quan điểm “Đoàn là cánh tay đắc lực của Đảng”, thời gian qua đồng chí đã quan tâm sâu sát đến thế hệ trẻ; đồng chí coi trọng, tạo điều kiện để tuổi trẻ khuyến nông rèn luyện bản thân, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, biết cống hiến, chia sẻ cùng cộng đồng, và nhất là được trưởng thành, giác ngộ lý tưởng, đứng vào hàng ngũ của Đảng; chính vậy, có hơn 40% đoàn viên Chi đoàn là Đảng viên.

Thực hiện chủ trương của Đảng, đồng chí cùng Cấp ủy Chi bộ đã tập trung, tăng cường công tác xây dựng, nâng cao nhiệm vụ, trách nhiệm của từng đảng viên, không để sinh hoạt chi bộ mang tính hình thức, đồng chí đã đi sâu vào trọng tâm là đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự chuyển biến, tự chuyển hóa trong nội bộ; chống tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, góp phần củng cố niềm tin của các đảng viên, viên chức trong đơn vị về quyết tâm đấu tranh chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước.

Vừa qua, tại buổi sinh hoạt Đơn vị Khuyến nông định kỳ, đồng chí Nguyễn Tám đã được tuyên dương trước tập thể đơn vị Về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Tám nhận danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018, đồng chí đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Ngày 9/03/2018, đồng chí vinh dự được Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh – ông Lê Đức Hùng thay mặt Đảng bộ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

CB