Đang online: 6
Hôm nay: 197
Trong tuần: 1449
Trong tháng: 6340
Tổng truy cập: 658376

CĐCS Trung tâm Khuyến nông được tuyên dương 01 tập thể và 01 cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ Ba 28/07/2020 14:56
426

     Sáng ngày 24/7/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2015 - 2020. Đây là sự kiện để tôn vinh những tấm gương điển hình trong vườn hoa thi đua yêu nước các cấp công đoàn trong tỉnh, là dịp để nhìn lại, khẳng định sự phát triển của phong trào thi đua yêu nước trong 05 năm qua, đồng thời, phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2020-2025, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để đáp ứng những yêu cầu mới trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

     Trong 05 năm qua giai đoạn 2015-2020, với sự phát động sâu rộng và tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, CĐCS Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận đã nỗ lực rất lớn và với kinh nghiệm sáng tạo của đoàn viên, CNVCLĐ thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Việc xác định để hoàn thành tốt các phong trào thi đua, ngoài đẩy mạnh tuyên truyền vận động CNVCLĐ thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tham gia quy chế dân chủ cơ sở, thì nhiệm vụ chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động được chú trọng, quan tâm. Đó là hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; vận động đóng góp các quỹ xã hội từ thiện.

     Cùng với đó, BCH CĐCS phối hợp cùng với chính quyền cụ thể hóa thành các Phong trào thi đua: “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, phát huy dân chủ, thực hiện cải cách hành chính, đẩy mạnh đổi mới tác phong, lề lối làm việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm tận tụy phục vụ nhân dân; xây dựng công sở văn hóa, văn minh … nhiều sáng kiến, giải pháp của đoàn viên, người lao động được ứng dụng vào thực tế trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp

     Tại Hội nghị lần này, CĐCS Trung tâm Khuyến nông được Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân là một trong những điển hình tiêu biểu được tôn vinh, khen thưởng trong phong trào thi đua CNVCLĐ tỉnh Bình Thuận trong 05 năm qua để đoàn viên, người lao động lấy đó làm động lực, phát huy sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tạo sự lan tỏa trong đơn vị, ngành nông nghiệp./.

Cá nhân đoàn viên Nguyễn Tám được tuyên dương tại Hội nghị điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2015 - 2020

NKD