Đang online: 6
Hôm nay: 790
Trong tuần: 1114
Trong tháng: 7573
Tổng truy cập: 659609

Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội Chi bộ Trung tâm Khuyến nông

Thứ Sáu 02/10/2020 09:42
586

          Sáng ngày 28/9/2020, Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội Chi bộ Trung tâm Khuyến nông nhằm tuyên truyền các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các Nghị quyết Đại hội trong thực tiễn cuộc sống. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tám, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

 

        Tại Hội nghị, công chức, viên chức, người lao động đã được nghe đồng chí  Nguyễn Tám, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm truyền đạt các nội dung cơ bản về các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của từng Nghị quyết Đại hội. Trong các Nghị quyết cũng chỉ ra các kết quả đạt được, khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân để phát huy các kết quả đạt được, rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới, đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể, các khâu đột phá và nhiệm vụ giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các nội dung cơ bản của chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2020 - 2025; Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2020 - 2022 với các nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung chỉ đạo thực hiện trong nhiệm kỳ.

 

 

        Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Tám nhấn mạnh tầm quan trọng của các Nghị quyết Đại hội và yêu cầu lãnh đạo các phòng, trạm trực thuộc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai và tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết theo hướng thiết thực, hiệu quả với nhiều hình thức phù hợp. Trên cơ sở các nội dung được tiếp thu tại Hội nghị, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm Khuyến nông quyết tâm nêu cao tinh thần đoàn kết, nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị và thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

NKD