Đang online: 19
Hôm nay: 78
Trong tuần: 1789
Trong tháng: 8248
Tổng truy cập: 660284

Chi đoàn Trung tâm KNKN&GNN với nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ Hai 07/08/2017 07:57
31

Giữa những ngày Tháng bảy nghĩa tình, nhắc nhở những người con đất Việt ở khắp mọi miền đất nước đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa". 

Nằm trong chương trình, kế hoạch kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của đất nước của Chi đoàn Trung tâm KNKN&GNN Bình Thuận. Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), chào mừng Đại Chi bộ và Công đoàn cơ sở tại đơn vị,  trong ngày 20/7, Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn đã cùng với hai chi đoàn bạn: Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và BVTV,  Chi đoàn Trung tâm NCPT cây Thanh long sửa chữa nhà cho gia đình chính sách trị giá 10 triệu đồng, tại hộ ông Đào Văn Lý, thôn 2 thị trấn Ma Lâm.


Sửa chữa nhà ông Đào Văn Lý

Ngoài ra còn thực hiện phần việc Thanh niên hằng năm, chăm sóc 300 mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bình Thuận; Nơi an nghỉ của các anh hùng Liệt sỹ Tiểu đội 27 đã hy sinh trong trận đánh tại xã Hàm Liêm vào ngày 23/6/1969.


Chăm sóc 300 mộ liệt sĩ

Cũng trong dịp này, ba Chi đoàn và Đoàn thị trấn Ma Lâm đã giao lưu bóng chuyền với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe của thế hệ trẻ.

Đây là đợt hoạt động “Theo bước chân những người anh hùng” thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Chi đoàn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Đồng thời thể hiện vai trò tuổi trẻ của Chi đoàn Trung tâm KNKN&GNN ra sức rèn luyện phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị trong năm 2017.

Trương Hoàng Văn Khoa