Đang online: 5
Hôm nay: 5
Trong tuần: 1716
Trong tháng: 8175
Tổng truy cập: 660211

Chi tiết câu hỏi/ trả lời

Câu hỏi: xin dia chi mua lươn giống gần bình thuận
xin địa chỉ mua lươn giống gần bình thuận
Trả lời

Chào anh Duy! Hiện nay, lươn giống có 2 nguồn: Sinh sản nhân tạo và thu gom ngoài tự nhiên. Hiện nay ở Bình Thuận chưa có cơ sở sản xuất giống lươn.

          - Giống tự nhiên: Hiện tại ở Đức Linh đang là mùa thu gom lươn tự nhiên. Nếu anh mua số lượng ít về nuôi thử thì liên hệ với anh Tùng - phòng Nông nghiệp-PTNT huyện Đức Linh, số điện thoại 0917.422274 nhờ giới thiệu các hộ thu gom lươn có uy tín tại địa phương để đảm bảo giống đạt chất lượng cao (đánh bắt bằng phương pháp đặt ống trúm không sử dụng mồi thuốc); không bị bắt bởi chích điện, không bị kéo giãn xương sống,… (vì những con lươn này mua về nuôi sẽ chết sau vài tuần hoặc chậm lớn)

- Giống nhân tạo: Có rất nhiều tỉnh đã sản xuất giống lươn thành công như Vĩnh Long, Cần Thơ, Tây Ninh, Đồng Nai,… Để có nguồn lươn giống đảm bảo chất lượng và môi trường nước nuôi phù hợp với điều kiện của địa phương mình. Anh có thể liên hệ Trại lươn giống Nam Phong: 47A Ngô Quyền – Long Khương – Long Thành Nam – huyện Hòa Thành – Tây Ninh, số điện thoại: 0966.228958 (anh Thu).