Đang online: 7
Hôm nay: 177
Trong tuần: 1888
Trong tháng: 8347
Tổng truy cập: 660383

CHI BỘ TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ Sáu 24/11/2017 07:29
592

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2017, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Thảo theo đúng trình tự và thủ tục qui định; nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 20 đồng chí, góp phần tăng thêm sức mạnh cho chi bộ đơn vị.

    Về tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Mai Văn Phương – Thường trực Đảng ủy Sở NN&PTNT, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí là trưởng, phó phòng và quần chúng ưu tú của Trung tâm Khuyến nông Bình Thuận.

          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tám – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo, mong đồng chí Thảo khắc phục những mặt tồn tại, phát huy những mặt đạt được, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; đồng thời là nhân tố tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng khác đứng vào hàng ngũ của đảng. Đồng chí bí thư chi bộ cũng phân công 02 đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Thảo trong thời gian thử thách 12 tháng.

MS