Đang online: 11
Hôm nay: 206
Trong tuần: 1332
Trong tháng: 7791
Tổng truy cập: 659827

Thêm một lựa chọn phân bón hữu cơ vi sinh cho nhà nông

Thứ Hai 13/03/2017 09:31
217

          Những ngày đầu tháng 3/2017, nông dân các xã Hàm Chính, Thuận Hòa, Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc), Hồng Thái, Phan Rí Thành (huyện Bắc Bình) và xã Hàm Mỹ (huyện Hàm Thuận Nam) được biết đến một loại phân hữu cơ vi sinh vừa xuất hiện tại thị trường Bình Thuận.

Đó là sản phẩm phân bón Compost phân hữu cơ Vietstar HCVS I (phân bón compost HCVS I) của Công ty Cổ phần Vietstar, có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Phân bón hữu cơ vi sinh Vietstar được sản xuất từ dây chuyền công nghệ của Lemna Hoa Kỳ. Thành phần gồm: chất hữu cơ 20%; N, P2O5, K2O 3%; Azotobacter spp 106 (là loại vi khuẩn hiếu khí, sống tự do trong đất, chúng có khả năng cố định đạm cao và không phụ thuộc vào cây chủ); Bacilius spp 106 (là vi khuẩn phân bố rất rộng trong tự nhiên, nhất là trong đất, chúng tham gia tích cực vào sự phân hủy vật chất hữu cơ nhờ vào khả năng sinh nhiều loại enzyme ngoại bào); sử dụng hoàn toàn nguyên liệu hữu cơ được phân loại từ dây chuyền phân loại, xử lý, tái chế rác thải sinh hoạt và được bổ sung các vi sinh vật, axit humic, khoáng vi lượng có lợi cho đất và cây trồng. Tác dụng nổi bật của sản phẩm này là cải tạo đất, làm đất tơi xốp; phát triển rễ, lá; cung cấp vi sinh vật có lợi cho đất; tăng năng suất cây trồng, giảm chi phí sản xuất, tiết kiệm nước tưới trong mùa khô. Sản phẩm phân bón compost HCVS I thích hợp cho các loại cây ăn trái, rau màu, hồ tiêu, cà phê, ca cao.

Sản phẩm phân bón compost HCVS I có giá cả phù hợp nên rất được ưa chuộng tại khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Bà con nông dân muốn tìm hiểu và mua sản phẩm chất lượng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Vinh Quang 1 – là công ty độc quyền phân phối sản phẩm phân bón compost HCVS I tại Việt Nam (ĐT: 0839.111535 – 0909.473339) hoặc liên hệ qua các Trạm Khuyến nông, Trung tâm KNKN để được tư vấn chính xác.

          Công ty Vietstar trực thuộc tập đoàn Lemna, là tập đoàn lớn của Hoa Kỳ. Tập đoàn Lemna là đại diện chủ sở hữu và điều hành Trung tâm sinh thái Lemna tại Củ Chi, nhà máy chế biến rác thải với tổng mức vốn đầu tư trên 60 triệu USD.

          Ngày 7/5/2013, Công ty Cổ phần Vietstar chọn công ty Vinh Quang 1 – Tp.HCM làm nhà phân phối độc quyền phân bón compost HCVS 1 tại khu vực miền Nam.

MS