Đang online: 11
Hôm nay: 468
Trong tuần: 1594
Trong tháng: 8053
Tổng truy cập: 660089

Chi tiết câu hỏi/ trả lời

Câu hỏi: Đầu tư trồng thanh long
Anh/chị cho mình hỏi trung tâm có hỗ trợ tư vấn đầu tư trồng thanh long không ạ. Hiện tại mình muốn đầu tư trồng theo chuẩn Vietgap thì trung tâm sẽ hỗ trợ dduocj như thế nào ạ? Xin cám ơn
Chào Anh!
  Với xu thế phát triển hiện nay, tất cả các thị trường đều yêu cầu sản phẩm đầu vào đạt chất lượng an toàn thực phẩm, hợp vệ sinh theo những tiêu chuẩn khác nhau. Việc Anh chọn hướng đầu tư thâm canh an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP là rất đúng đắn, đây cũng là hướng đi được Nhà nước khuyến cáo áp dụng.
   Anh có thể tới trực tiếp Trung tâm Khuyến nông tỉnh (số 299 đường 19/4, phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để được hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật và cấp phát tài liệu miễn phí. 
   Nếu Anh muốn trồng với quy mô lớn, đầu tư và thâm canh bài bản, sản phẩm sản xuất đạt chất lượng xuất chính ngạch sang các nước châu âu, Nhật, v.v. thì có thể gọi ngay cho chúng tôi (02523.839468); chúng tôi sẽ tư vấn để Anh ký Hợp đồng Dịch vụ trọn gói với Trung tâm Khuyến nông tỉnh; qua đó, anh sẽ được tư vấn, hướng dẫn, kiểm tra tất cả mọi công đoạn của sản xuất, sản phẩm làm ra được bảo đảm về chất lượng và giới thiệu đầu ra nhé!
  Chúc Anh thành công.