Đang online: 15
Hôm nay: 245
Trong tuần: 1956
Trong tháng: 8415
Tổng truy cập: 660451

Triển khai đăng ký tham gia Đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo

Thứ Hai 19/09/2016 07:47
413

Ngày 05 tháng 9 năm 2016, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận đã có văn bản số 2356/SNN-NN về việc triển khai đăng ký tham gia Đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo theo Thông báo số 9104/TB-SCT ngày 19/8/2016 của Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh về việc đăng ký tham gia Đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo.

          Theo đó, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh đã đề nghị UBND các huyện, thành phố và thị xã trong tỉnh phổ biến cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thịt heo tươi sống và chủ các cơ sở chăn nuôi đăng ký tham gia Đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo trên địa bàn tỉnh; đồng thời, phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh rà soát, lập danh sách các cơ sở chăn nuôi heo với quy mô vừa và lớn để thực hiện việc đăng ký tham gia việc truy xuất ngồn gốc.

Theo Đề án trên, các tổ chức, cá nhân kinh doanh, sản xuất thịt heo khi tham gia vào đề án này sẽ được các cơ quan chức năng hỗ trợ thông tin thị trường, hướng dẫn sử dụng giải pháp quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc heo và thịt heo. Bên cạnh đó, sẽ được quảng bá thương hiệu, sản phẩm, địa chỉ kinh doanh trên báo đài, các trang thông tin điện tử của TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, được ưu tiên giới thiệu, kết nối cung cấp sản phẩm vào các hệ thống chợ đầu mối, các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp bán lẻ, các bếp ăn tập thể tại TP. Hồ Chí Minh.

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thêm tại Thông báo số 9104/TB-SCT ngày 19/8/2016 của Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh (kèm theo)./.