Đang online: 8
Hôm nay: 134
Trong tuần: 963
Trong tháng: 963
Tổng truy cập: 662299

KÍNH THƯA TOÀN THỂ VIÊN CHỨC, QUÝ ĐỘC GIẢ CÙNG BÀ CON NÔNG NGƯ DÂN THÂN MẾN !

Thứ Tư 25/01/2017 09:22
302

         Năm 2016, một năm nhiều biến động về tình hình chính trị, kinh tế, ... đặc biệt là sự nóng lên của trái đất dẫn tới biến đổi khí hậu toàn cầu; Việt Nam chúng ta nằm trong số những Quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, riêng tỉnh Bình Thuận thời tiết gặp nhiều bất lợi cho sản xuất nông nghiệp.

         Với tinh thần đoàn kết, năng động và sáng tạo trong lao động của mỗi viên chức Trung tâm, cùng với sự quan tâm của Đảng, Chính quyền các cấp, đặc biệt là sự nỗ lực hăng hái thi đua sản xuất của bà con nông dân; Đơn vị đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

         Bước sang năm 2017, những khó khăn thách thức vẫn còn tiếp diễn; để góp phần quan trọng vào kết quả nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương, hoạt động khuyến nông sẽ bám sát các mục tiêu trọng tâm theo phương hướng chỉ đạo của Ngành, của Tỉnh, tập trung thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp nói chung và Chương trình khuyến nông trọng điểm giai đoạn 2015 - 2020 trên địa bàn tỉnh nói riêng.

         Nhân dịp Xuân về, kính chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, bạn đọc và bà con nông dân cùng gia quyến một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Trưởng Ban biên tập

Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư

 

Nguyễn Tám