Đang online: 7
Hôm nay: 164
Trong tuần: 164
Trong tháng: 6623
Tổng truy cập: 658659

THÔNG BÁO: “Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại Vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên năm 2017” tại tỉnh Lâm Đồng

Thứ Năm 20/04/2017 07:53
811

          Thực hiện chủ trương của Bộ Nông nghiệp và PTNT, năm 2017 Trung tâm Khuyến nông Quốc gia có kế hoạch phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lâm Đồng chủ trì tổ chức “Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại Vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên” tại tỉnh Lâm Đồng với nội dung cụ thể như sau:

          1 Thời gian tổ chức: từ ngày 17/6 đến 25/6/2017

          2. Địa điểm: Chợ Bảo Lộc cũ - Đường Nguyễn Công Trứ, P 1, Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

          3. Quy mô: 360 gian hàng.

          4. Đơn vị thực hiện: Công ty CP Xúc tiến thương mại và Phát triển kinh tế

          5. Chủ đề: “Xây dựng và phát triển kinh tế nông nghiệp trọng điểm vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với xây dựng nông thôn mới”.

Mục đích của Hội chợ là đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động khuyến nông hàng năm, quảng bá những tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ phát triển sản xuất, góp phần thực hiện đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới; khuyến cáo chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ là cơ hội thuận  lợi cho các địa phương, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, hợp tác với các tỉnh trong vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Nhân dịp này Trung tâm Khuyến nông Quốc gia kính mời quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hợp tác xã và các hộ sản xuất nông nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.

Thông tin chi tiết liên hệ: Ông Nguyễn Thanh Lý - Phó Giám Đốc EDC. Điện thoại: 0913.429.957; Email: edcfair@gmail.com.

Ban tổ chức sẽ hỗ trợ miễn phí 10 gian hàng thuộc lĩnh vực nông nghiệp tại Bình Thuận (mỗi đơn vị tham gia hỗ trợ miễn phí tối đa 02 gian hàng)

QT